เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่าเครน25ตันราคาถูก เชียงใหม่

  เช่าเครน25ตันราคาถูก เชียงใหม่  


        อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ารถเครนเป็นรถขนาดใหญ่ มีความแข็งแรง ทนทาน และเหมาะแก่การใช้งานี่หนักๆหลายสิบตันนั่นเอง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกเลยที่ทางอุตสาหกรรมหรือการประกอบสิ่งปลูกสร้างได้เลือกรถเครนเพื่อทำการยกของ หรือเคลื่อนย้ายสิ่งของ  แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่ตามลักษณะการใช้งานด้วย เพราะรถเครนนั้นมีให้เลือกทั้งขนาด และชนิดอยู่หลายชนิด
       จังหวัดเชียงใหม่เปิดบริการใช้เช่ารถเครนแล้ววันนี้ รถเครนมีตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ราคานั้นก็แตกต่างไปตามขนาดของเครน แต่ก่อนการจะยกของหรือจะย้ายของหรืออุปกรณในการก่อสร้างต่างๆนั้นเป็นเรื่องยากมาก กว่าจะหารถเครนที่จะมายกของไม่ว่าจะทำกิจการส่วนตัวหรือโยกย้ายในการก่อสร้างต่างๆ แต่วันนี้หมดกังวลได้แล้วค่ะ เพราะเราได้เล็งเห็นจึงได้เปิดให้บริการรถเครนในจังหวัดเชียงใหม่ได้เรียกใช้บริการอย่างครบวงจร

       ทีมงานของเราทำงานแบบมืออาชีพ รวดเร็ว ปลอดภัย ทำงานเรียบร้อย ท่านใดที่สนใจให้เรารับใช้ท่านในการยกของไม่ว่าจะในจังหวัดเชียงใหม่เองหรือแม้กระทั่งท่านที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถใช้บริการดีๆกับเราได้ เพียงแค่ท่านติดต่อมาทางทีมงานรคเครนจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ว่าท่านจะอยู่ตรงไหนเราก็จะตามไปให้บริการ สำหรับค่าบริการในการเช่าเครนแต่ละครั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับขนาดของเครน และเวลาในการทำการ เนื่องจากเราได้เปิดให้บริการแต่ละวัน 8 ชั่วโมง แต่หากท่านใดที่ต้องการเช่าเครนที่นอกเวลาทำงาน ทางเราจะคิดค่าเช่าเครนต่อชั่วโมง ราคาในส่วนนี้จะขึ้นอยู่กับการตกลงราคาในวันที่เช่าบริการ ทีมงานของเราอัธยาศัยดี สุภาพ เป็นกันเอง โดยเฉพาะคนขับรถที่มีความชำนาญและได้มาตรฐานในการรับรองคุณภาพจากการอบรมทุกคน ซึ่งมั่นใจได้ว่าเรามีคุณภาพในการให้บริการเช่าเครน
บริการรถเครนเชียงใหม่

เราพร้อมที่จะให้บริการรถเครนแก่คุณแล้ว เชียงใหม่เป็นเมืองที่กำลังเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ของทางภาคเหนือ และเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ เราจึงได้มองเห็นความสำคัญของความต้องการที่ความเจริญเติบโตนี้มีความต้องการความสะดวกสบายในการดำเนินการก่อสร้าง หรืองานยกของหนัก ไม่ว่าจะเป็นงานหนัก หรืองานเบา เรายินดีที่จะให้บริการแก่ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่แล้ว และเรามั่นใจว่าเราจะสามารถมอบความประทับใจในการให้บริการ และการบริการรถเครนที่ดีที่สุด ในประเทศไทยให้กับลูกค้าของเราได้


รถเครนที่เราเปิดให้เช่านั้นเริ่มตั้งแต่ขนาดเล็ก รถเครนขนาด 10 ตัน รถเครนขนาด 20 ตัน รถเครนขนาด 25 ตัน รถเครนขนาด 35 ตัน รถเครนขนาดขนาด 45 ตัน รถเครนขนาด 50 ตัน รถเครนขนาด 60 ตัน รถเครนขนาด 70 ตัน รถเครนขนาด 100 ตัน รถเครนขนาด 120 ตัน รถเครนขนาด 130 ตัน รถเครนขนาด 160 ตัน รถเครนขนาด 200 ตัน รถเครนขนาด 220 ตันและขนาดที่ใหญ่ที่สุด รถเครนขนาด 400 ตัน ซึ่งราคาก็ขึ้นอยู่กับขนาดของเครนแต่ละขนาด ราคาสามารถสอบถามได้ที่รถเครนในจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ หรือท่านใดมาติดต่อได้ด้วยตัวเองก็สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดและจองคิวได้ตลอดทั้งวันค่ะ เรามีทีมงานพร้อมตอบคำถามท่านทุกคำถามค่ะ

อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น