เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตลาดกระบัง

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตลาดกระบัง


                     วันนี้ขอเสนอประสบการณ์ที่เกี่ยวกับการใช้รถเครนก็แล้วกันนะคะ นับว่าน่าสนใจทีเดียวเลย เป็นเหตุการณ์คนโดดตึกฆ่าตัวตาย เพราะเกิดจากความเครียดค่ะ เขาไม่มีเงินใช้จ่ายเนื่องจากถูกนายจ้างโกงเงินจากการทำงานเป็นกรรมกร น่าสงสารจัง คนสมัยนี้ทำไมชอบเอาเปรียบคนจังเลยไม่เข้าใจค่ะ แค่อย่าเพิ่งสงสัยนะค่ะว่ารถเครนเกี่ยวอะไรด้วย
                     เหตุการณ์คนโดดตึกนับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นเหตุการณ์ที่น่าสงสารคนที่โดดนะค่ะ เพราะสาเหตุการโดดตึกไม่ได้มาจากการเมาสุรา ยาเสพติด แต่เป็นความเครียดค่ะ และเนื่องจากผู้ที่จะโดดนั้นเกิดปีนขึ้นไปบนเสาป้ายโฆษณาขนาดใหญ่และสูงพอสมควร มีผู้เห็นเหตุการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาเกลี่ยกล่อมค่ะ และได้นำรถเครนมาเพื่อใช้ช่วยเหลือให้เขาลงมา


                 เหตุการณ์ตึงเครียดพอสมควรเพราะตำรวจพยายามพูดเจรจาเกลี่ยกล่อมว่าจะช่วยเหลือทางบ้าน แต่ถึงอย่างไรผู้กระโดดตึกก็ยังยืนยันที่จะโดดลงมาอยู่ดี งานนี้เห็นทีต้องรีบเอารถเครนมาทันทีค่ะ พร้อมกับเบาะยางไว้รองรับเผื่อเขากระโดดลงมาจริงๆ การไกล่เกลี่ยใช้เวลาไปนานมากๆเกือบๆครึ่งชั่วโมง สุดท้ายผู้กระโดดก็ยอมที่จะลงมา แต่หากว่าเขาไม่สามารถลงมาเองได้ งานนี้เห็นทีว่ารถเครนจะได้ใช้ประโยชน์แล้วหล่ะค่ะ ไม่รีรอ รถเครนก็รีบเคลื่อนไปยังป้ายโฆษณาพร้อมกับเจ้าหน้าที่หนึ่งคนบนกระเช้าค่ะ
                 หลังจากช่วยลงมาได้ก็สอบถามข้อมูลแล้วทุกคนก็พากันช่วยเหลือเงินรวบรวมกันให้กับผู้ที่คิดจะกระโดดตึกเพื่อใช้เป็นค่าเดินทางกลับบ้านค่ะ ส่วนทางด้านตำรวจก็ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้แก่เขาไปเพื่อเป็นค่าใช่จ่ายครอบครัวตามที่ได้ตกลงกันตอนไกล่เกลี่ยค่ะ ตำรวจกับเจ้าหน้าที่เรานี้บริการประชาชนได้ดีจริงๆค่ะ น่ารักมากๆเลย เห็นแล้วประทับใจเลยค่ะ

                 งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ๆตำรวจและเจ้าหน้าที่รถเครนนะค่ะ ทำงานเป็นทีมมากๆงานจะหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น แถมงานนี้ยกนิ้วให้รถเครนกับกระเช้ารถเครนเลยค่ะ ทำงานได้ดีมากๆ ถือว่าได้ช่วยเหลือชีวิตของคนๆหนึ่งที่กำลังคิดสิ้นท้อแท้ในชีวิต ให้กลับมาคิดได้และสู้ชีวิตอีกครั้งค่ะ ใครที่ท้อแท้หมดหวังกับสิ่งต่างๆ อย่าคิดสั้นนะค่ะ ชีวิตยังอีกไกลค่ะ ท้อได้อย่าถอย และถ้าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ทางเราแนะนำให้ท่านสามารถติดต่อเรียกใช้บริการรถเครนกับทางพื้นที่เขตลาดกระบังได้นะค่ะ เจ้าหน้าที่ทำงานดีน่ารักทุกคนค่ะ แถมหล่ออีกด้วย อิอิ อันนี้ไม่เกี่ยวกันนะค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น