เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตบางคอแหลม

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตบางคอแหลม

             สนใจรถเครน รถยก รถบรรทุกของ 6 ล้อ สิบล้อ เรายินดีให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่พอใจยินดีให้บริการฟรีแบบไม่คิดตัง เพราะเรามั่นใจในการบริการของเรา รถเครนที่คุณภาพ ยกของหนักได้ แม้กระทั้งเสาเข็มขนาดใหญ่ แท้งน้ำ ปูน เหล็กเส้นหลายตัน เราไม่หวั่น สนใจติดต่อเราได้ทางหลายช่องทาง
            บริการรถเครนของเราอยู่ในเขตพื้นที่บางคอแหลม มีบริการให้เช่ารถเครนมากมายหลายคัน ไม่ต้องห่วงว่าจะรอนาน เนื่องจากรถเครนเรามีเยอะ นอกจากนี้แล้วยังมีรถอื่นๆอีกมากมายตามแต่ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่างจะเป็นงานหนัก งานเบา งานก่อสร้าง งานขนย้ายบ้าน งานขนอุปกรณ์ก่อสร้างชิ้นใหญ่ สิ้นส่วนอาคารบ้านเรือน เป็นต้น นอกจากจะให้บริการตามเขตบางคอแหลมของเราแล้ว เรายังไปไกลถึงนอกเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลอีกด้วย 


                 หากท่านมีข้อมูลสงสัยประการใดติดต่อสอบได้ได้ ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ วันหยุดนักขัตฤกษ์ แต่โปรดติดต่อล่วงหน้าเราภายในหนึ่งชั่วโมง เพื่อเราจะได้เตรียมการนำรถเครนเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้ว่าจ้างได้อย่างทันถ่วงที สำหรับรถชนิดอื่นๆเราก็มี เช่น รถพ่วง รถยก รถบรรทุก เป็นต้น บริการของเรามั่นใจได้เลยว่า มีคุณภาพ เนื่องจากทีมงานที่มีประสบการณ์หลายท่านได้ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มความสามารถ รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังที่มาเช่ารถเครนของเราอย่างแน่นอน
                แต่ถ้าท่านไม่พอใจในบริการของเรา สามารถติชม และเสนอแนะได้ หรือพร้อมจะคืนเงินหรือยกเว้นค่าบริการทันทีในกรณีที่ทำงานล่าช้าหรืออาจเกิดข้อผิดพลาดที่ไม่สามารถแก้ไขได้ และอาจจะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่ขาดคิดได้อีกเช่นกัน เรารับประกัน แต่ต้องมันเงินมัดจำมาเป็นสัญญาในการเช่าก่อนซึ่งเงินที่มัดจำนั้นก็ไม่แพงอย่างที่คิดไว้ ราคาเป็นกันเองไกล่เกลี่ยราคากันได้

             แต่เนื่องจากลูกค้าหรือผู้รับเหมาที่มาใช้บริการหลายท่านกับทางเราได้ยืนยันและมั่นใจว่า งานบริการเช่ารถเครนของเรานั้นได้มาตรฐานเราขอรับประกันไว้ ณ ที่นี้ เนื่องจากรถเครนเรามีคุณภาพ แลพนอกจากนี้ยังมีสาขาอื่นๆอีกในเขตพื้นที่บางคอแหลม ซึ่งสามารถหมุนเวียนรถมาให้กันได้ และยังสามารถโทรเรียกใช้บริการรถเครนรถยกเราได้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุต่างๆ เหตุฉุกเฉิน เช่น ไฟไหม้ ตึกถล่ม ขนของ ขนสินค้า ตู้คอนเทนเนอร์ก็ได้อีกเช่นกันค่ะ บริการดีขนาดนี้สนใจก็ติดต่อทางเราได้นะค่ะ ยินดีให้บริการทุกเมื่อ หากท่านต้องการค่ะ โทรสอบถามข้อมูลก่อนได้นะค่ะ เรามีเบอร์โทรติดต่อให้ท่านค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าหากท่านสนใจรถเครนของเรา ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น