เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตราชเทวี

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตราชเทวี

                     เมื่อพูดถึงเขตราชเทวีแล้ว ทุกคนคงนึกถึงการจราจรที่ติดขัด ถนนสายสำคัญที่เต็มหมดทั่วทั้งถนน ตึกรามบ้านช่องที่ผุดขึ้นมารวดเร็วเป็นดอกเห็ด ซึ่งเมื่อพูดถึงตึกรามบ้านช่องแล้วนั้น สิ่งที่คิดตามมาคือ การก่อสร้าง และรถเครน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงรถเครนกันค่ะ
                     เมื่อ 3 เดือนก่อนได้มีโอกานั่งรถเมล์สายหนึ่งเพื่อจะไปแถวๆ ฝั่งธนบุรี ซึ่งรถก็ได้แล่นผ่านเขตการก่อสร้างอาคารหลังใหม่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เอาเป็นว่าเราขอละชื่อโรงพยาบาลไว้ในฐานที่เข้าใจแล้วกันนะคะ เผอิญว่าฉันได้สังเกตเห็นว่า ถนนสายที่ฉันนั่งรถผ่านไปนั้น เป็นถนนที่มีการจราจรติดขัด รถหนาแน่น แต่ยังมีการก่อสร้างอีกต่างหาก จึงเกิดข้อสงสัยมากๆเลยว่า แล้ว ไอ้เจ้ารถเครนคันโตๆที่เห็นนี้ สามารถขับผ่านถนนสายนั้นได้อย่างไรกัน


                    เมื่อมีความสงสัย สิ่งที่ตามมาคือการหาคำตอบค่ะ รถเครนคันโตๆที่ทำงาน ขนย้ายสิ่งของที่ใช้ในการก่อสร้างทั้งหวี่ทั้งวันนั้น ความจริงแล้ว เขามีการเคลื่อนย้ายกันตอนค่ำๆหรือไม่ก็เช้าตรู่เลยค่ะ ก่อนที่จะเห็นรถแออัดกันอย่างที่เราคุ้นตา การที่รถเครนคันหนึ่งจะขับไปใช้งานนั้นต้องมีการวางแผนการทำงาน วางแผนการเคลื่อนย้ายกันอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ ยิ่งพื้นที่ไหนที่ถนนไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยให้รถคันโตอย่างรถเครนวิ่งผ่านได้อย่างสบายๆนั้น การวางแผนการทำงานยิ่งจะต้องรีบดำเนินการกันในตอนกลางคืนค่ะ เพื่อที่ว่าตอนเช้ามานั้น รถเครนคันโตจะได้ไม่เป็นปัญหาหรือสาเหตุที่ทำให้การจราจรติดขัดค่ะ
                    รถเครนนับว่าเป็นหนึ่งในยานพาหนะที่ใช้ในงานก่อสร้างที่สำคัญค่ะ ใช้ขนย้ายเสา เหล็ก หรืออุปกรณ์ที่มีขนาดใหญ่โต โดยที่เครื่องมืออื่นไม่สามารถขนย้ายได้อย่างสะดวก ซึ่งในพื้นที่เขตการก่อสร้างต่างๆนั้น จำเป็นต้องมีรถเครนค่ะ นับว่าเป็นพระเอกในงานก่อสร้างเลยก็ว่าได้ค่ะ รถเครนมีหน้าที่แค่ขนย้ายสิ่งของ แต่มักจะไม่ทำให้เกิดเสียงดังรบกวนบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงการก่อสร้างสักเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็นับว่าอันตรายนะคะ ถ้าหากเราอยู่ใกล้บริเวณก่อสร้างมากเกินไปค่ะ
                ดิฉันได้นั่งรถผ่านบริเวณก่อสร้างแล้วก็ทำให้นึกถึงความปลอดภัยของผู้ที่สัญจรไปมาใกล้บริเวณนั้นเลยทันที ให้ระวังอันตรายจากการก่อสร้างด้วยนะค่ะ ทั้งอันตรายทางเสียง การรบกวนต่างๆ อีกอย่างอย่าเข้าใกล้รถเครนเป็นอันขาดนะค่ะ เพราะทุกการขนย้ายมีอันตรายเสมอ เผื่อว่าสิ่งของที่ขนย้ายนั้นอาจมีการตกหล่นลงมา ทำให้เกิดอันตรายต่อผู้สัญจรไปมาได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น