เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่าเครน25ตันราคาถูก เขตบางเขน

เช่าเครน25ตันราคาถูก เขตบางเขน


           พื้นที่เขตบางเขนขึ้นชื่อว่าเป็นเขตพื้นที่ที่มีการก่อสร้าง การขนย้ายต่างๆ นอกจากนี้แล้วยังดูวุ่นวายอีกต่างหาก เพราะเขตบางเขนนับว่าเป็นเขตที่เมืองที่มีผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงาน แรงงาน นักเรียน ฯลฯ ซึ่งหลายท่านอาจสงสัยว่า วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องอะไรกัน แต่อย่าเพิ่งงงนะค่ะ คำตอบของวันนี้คือ รถเครนค่ะ เอ๊ะ!! แล้วรถเครนเกี่ยวอะไรกับเขตบางเขนหล่ะ เดี๋ยวเราจะได้มาทราบกันค่ะ
           บางเขนเป็นเขตพื้นที่หนึ่งที่นับว่ามีการก่อสร้างตึกอาคารต่างๆมากมาย เมื่อมีการก่อสร้างก็มักจะนึกถึงรถเครน รถยก ซึ่ง รถเครนเหล่านี้แหละค่ะ ที่นับว่าอาจจะทำให้การสัญจรไปมาบนท้องถนนหรือเขตพื้นที่ใกล้การก่อสร้าง ซึ่งอาจจะทำให้เราต้องงระมัดระวังการเดินทางผ่านเขตก่อสร้างอีกด้วยค่ะ เพราะรถเครน รถยกนั้นต้องทำงาน ยกของ ยกเสาเหล็ก เสาเข็ม อิฐ ปูน ต่างๆ อยู่ตลอดการก่อสร้าง ซึ่งยอมรับเลยค่ะว่า รถเครนนี้น่ากลัวจริงๆค่ะ สำหรับความเห็นของดิฉัน เวลาที่ดิฉันผ่านเขตการก่อสร้าง ดิฉันมักจะชอบเงยหน้าขึ้นไปมองรถเครนที่กำลังยกแผ่นอิฐแผ่นใหญ่มหึมาจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งหนึ่ง

              มองรถเครนทีไรก็รู้สึกกลัวนะค่ะ กลัวว่าหากเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น รถเครนที่กำลังยกอิฐแผ่นใหญ่ๆตกลงมาแล้วถ้าหาก เกิดมีผู้คนเดินผ่านแถวนั้น จะเป็นอย่างไร ดิฉันไม่อยากจะคิดค่ะ น่ากลัวและอันตรายมากๆค่ะ แต่วันนี้เรามีวิธีการหลีกเลี่ยงนะค่ะ เอาเป็นว่าถ้าหากเราหลีกเลี่ยงพื้นที่การก่อสร้างได้ก็คงดีค่ะ เพราะลดความเสี่ยงจากอันตรายต่างๆค่ะ แต่ถ้าหากเลี่ยงไม่ได้เราก็พยายามอย่าเข้าใกล้การก่อสร้างมากเกินไปค่ะ อันตราย รีบเดินผ่านได้เร็วๆยิ่งดีค่ะ ก่อนเดินมองด้วยนะค่ะว่า ข้างบนหัวเรามีรถเครน หรืออะไรที่อยู่ข้างบนที่หากเกิดเหตุไม่คาดฝันอาจจะตกลงมาใส่หัวเราได้คะ อันตรายมากค่ะ
           รถเครนแต่ละคันก็ช่างใหญ่โตเหลือเกินค่ะ เห็นแล้วหวาดเสียวกลัวมากๆ แต่รถเครนก็มีประโยชน์ในการก่อสร้างนะค่ะ แต่ส่วนมากก็จะมีการตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องมือที่ใช้ในการก่อสร้างอยู่แล้ว ทำให้เรารู้สึกปลอดภัยไปเปราะหนึ่ง แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องรักษาความปลอดภัยของตนเองด้วยนะค่ะ
             เอาเป็นว่ายังไงแล้วเราก็เตือนพวกคุณทุกคนแล้วกันค่ะ ด้วยความหวังดีค่ะ นับว่าเป็นคำแนะนำเล็กๆน้อยๆที่อาจจะให้ประโยชน์แก่ทุกคนไม่มากก็น้อยนะค่ะ เราอยู่ในยุคที่อันตรายมีอยู่รอบด้าน ความปลอดภัยของชีวิตคือสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น