เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตสาทร

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตสาทร

                     เขตสาทรนับว่าเป็นเขตที่มีการอาศัยอยู่ของผู้คนอย่างหนาแน่น ตึกรามบ้านช่องก็เยอะ แถมยังมีเหตุการณ์ต่างๆมากมายที่นับว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งวันนี้ดิฉันจะมานำเสนอเกี่ยวกับอุบัติเหตุไฟไหม้อาคารแถวสาทรค่ะ และเรื่องนี้มีรถเครนมาเกี่ยวข้องด้วย ว่าแต่มาเกี่ยวข้องได้ยังไง ทุกคนคงสงสัยกันใช่ไหมค่ะ เอาเป็นว่าอ่านกันให้จบแล้วท่านจะได้คำตอบค่ะ
                     เขตสาทรนับว่าเป็นเขตที่ผู้คนหนาแน่นค่ะ เพราะเป็นย่านธุรกิจ เมื่อมีผู้คนหนาแน่น อุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้ ครึ่งหนึ่งเคยมีเหตุการณ์ไฟไหม้ที่อาคารแห่งหนึ่ง แถวสาทร ซึ่งเหตุไฟไหม้ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้มีผู้ที่ติดอยู่ในอาคารหลายคน เพราะอยู่บนตึกสูง ผู้คนที่ตึกอยู่ในอาคารต่างพากันพยายามจะหนีเอาตัวรอด แถมบางคนยังคิดจะกระโดดตึกลงมาอีกต่างหากค่ะ แต่ด้วยความมีไหวพริบและสติปัญญาของคนแถวนั้น จึงได้มีการเรียกรถเครนมาช่วยเหลือผู้ที่ติดในตึก


                    เมื่อรถเครนมาถึง เจ้าหน้าที่ก็ไม่รีรอที่จะจัดการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุที่อยู่บนตึก อย่างทุลักทุเล เป็นเวลาหลายนาทีกว่าจะช่วยเหลือคนที่ติดตึกได้ก็เล่นเอาซะเหนื่อย แถมนอกจากรถเครนช่วยเหลือคนแล้ว ยังมีรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟอีกด้วย นับว่าเป็นความช่วยเหลือที่รวดเร็วทันใจของเจ้าหน้าที่รถเครนพื้นที่เขตสาทรค่ะ บริการเพื่อประชาชนที่ดีจริงๆเลยค่ะ
                   หลังจากช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเสร็จ ผู้คนที่อยู่แถวนั้นต่างพากันมาดูแลช่วยเหลือผู้ที่เกิดเหตุไฟไหม้กันอย่างดี แถมยังมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่รถเครนอีกด้วยค่ะ ต้องยกนิ้วให้พี่ๆเจ้าหน้าที่เลยค่ะ โดยเฉพาะรถเครน พระเอกในงานที่ถ้าไม่ได้รถเครนมาช่วยเหลือคนบนตึก ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้างค่ะ รถเครนและรถดับเพลิงจากทางเขตนับว่าบริการดีจริงๆค่ะ เมื่อเหตุการณ์ทุกอย่างได้สงบลงดิฉันจึงไม่รอช้าขอเบอร์ติดต่อกับทางรถเครนและรถดับเพลิงของทางเขตสาทรทันทีค่ะ เพราะเผื่อเหตุฉุกเฉินค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ใจดี พูดจาดีมากๆเลยค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง เห็นแล้วชื่นใจค่ะ แถมพี่ๆยังใจดีเล่าประสบการณ์การทำงานให้เราฟังอีกด้วยค่ะ

                   จากเหตุการณ์ครั้งนั้น ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่รถเครนที่ช่วยผู้คนที่ประสบเหตุ เข้าใจเลยค่ะว่าการบริการประชาชนให้มีความสงบสุข เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจริงๆเลยค่ะ บริการคืองานของเราเห็นทีต้องใช้คำนี้กับพวกพี่ๆเจ้าหน้าที่กลุ่มนั้นพร้อมกับยกนิ้วโป้งให้สองนิ้วกับการทำงานครั้งนี้จริงๆค่ะ ขอบคุณพวกพี่ๆที่ทำงานหนักเพื่อประชาชนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น