เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตบางพลัด

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตบางพลัด


              เขตพื้นที่บางพลัดของเรา มีบริการให้เช่ารถเครนเพื่อการขนย้ายสินค้า ไม่ว่างานชนิดนั้นจะหนักแค่ไหน พื้นที่ขนย้ายหรือก่อสร้างจะไกลเท่าไหร่ เราไม่หวั่น เพราะบริการคืองานของเรา บริการด้วยใจ พร้อมให้ลูกค้าแต่สิ่งดีๆค่ะ
              เรามีบริการให้เช่ารถในราคาถูก ไม่ว่า สิ่งของนั้นจะเป็น ปูน หิน อิฐ ดิน ตู้คอนเทนเนอร์ บ้าน สำนักงาน เสาเข็ม เป็นต้น เราไม่หวั่น ซึ่งเรามั่นใจในพนักงานและรถขับรถเครนและรถบรรทุกหรือรถชนิดอื่นๆที่ชำนาญเส้นทาง แถมฝีมือการขนย้าย ยังคุณภาพเยี่ยมอีกด้วย รับรองคุณภาพได้ บริการเช่ารถของเราจะกระจายไปทั่วกรุงเทพฯ ไม่เฉพาะเขตพื้นที่บางพลัดเท่านั้น แต่พื้นที่อื่นทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล แถมยังให้บริการไปยังต่างจังหวัดอีกด้วยค่ะ 

            นอกจากนี้แล้วเรายังมีประเภทและขนาดของรถเครน รถยก รถเฮี๊ยบ ให้สำหรับผู้เช่าได้เลือกสรรกันตามประเภทการใช้งานเลยค่ะ ตั้งแต่รถขนาด 3 ตัน 5 ตัน 7 ตัน 9 ตัน และ 15 ตัน ค่ะ นอกจากรถเครน รถยกแล้วเรายังมีอุปกรณ์เสริมในการขนย้าย การยกมาให้ผู้เช่ารถ ได้เลือกด้วยนะค่ะ อุปกรณ์เสริมที่ว่านี้เอาไว้ใช้ในการช่วยให้งานยกดูรวดเร็วและง่ายขึ้นค่ะ ได้แก่ แท่นยกแผ่นพื้น กระเช้าติดเครน ป็อกเก็ตเทปูน ฯลฯ ค่ะ เห็นไหมละค่ะว่าของเราบริการดี ถึงใจแถมอุปกรณ์ครบครันอีกด้วยค่ะ
           ลูกค้าหลายท่านอาจสงสัยว่า ทางเราโฆษณาชวนเชื่อหรือเปล่า บอกได้เลยค่ะว่าไม่ ทุกอย่างที่เรากล่าวมาเป็นความจริง การบริการที่ได้มาตรฐานจริงๆค่ะ แถมบางท่านยังสงสัยเรื่องการติดต่อเช่ารถว่าทำอย่างไร ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ โทรมาหาได้เลย หรือไม่ก็เดินเข้าไปสอบถามได้ในเขตพื้นที่บางพลัดได้เลยค่ะ หากท่านอยู่บริเวณนั้น เราทุกคนยินดีให้บริการค่ะ การเช่านั้นก็มีไม่ยากค่ะ แค่โทรมาบอกเราเรื่องความต้องการใช้งาน การใช้งานประเภทไหน เช่น การยก การเคลื่อนย้ายของ การก่อสร้างค่ะ จากนั้นทางเราจะแนะนำรถที่เหมาะสมกับงานที่ผู้เช่าได้กล่าวมาแล้ว ข้างต้น จากนั้นหากลูกค้าอยากดูรถที่เช่าก็สามารถมาที่สำนักงานเราได้ค่ะ เท่านี้เองค่ะ ไม่ยากเลยสำหรับการติดต่อขอเช่ารถเครนหรือรถชนิดต่างๆค่ะ

         เพราะบริการคืองานของเรา สโลแกนที่เป็นมากกว่าคำยืนยัน เพราะเราทุ่มเทกับลูกค้าทุกท่าน กับทุกการทำงาน เพราะงานของลูกค้าก็คืองานของเราค่ะ และเราพร้อมน้อมรับทุกคำกล่าว คำตำหนิ ติชมค่ะ หากมีเหตุหรือมีความต้องการสิ่งใดโทรมาสอบถามได้ค่ะ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น