เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตตลิ่งชัน

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตตลิ่งชัน


                         ใครหลายๆคนคงรู้จักรถเครนกันใช่ไหมค่ะ ทุกคนคงสงสัยว่า ทำไมดิฉันถึงต้องกล่าวถึงรถเครนด้วย มันสำคัญยังไง เอาเป็นว่าดิฉันขอเล่าประสบการณ์การทำงาน เกี่ยวกับการรับเหมาก่อสร้างสักหน่อยดีกว่าค่ะ มันดูสนุกดีนะ ดิฉันทำงานรับเหมาก่อสร้างกับน้าที่บ้านเป็นครั้งแรกเลยที่ได้รับมอบหมายให้ไปติดต่อขอเช่า รถเครน ซึ่งครั้งแรกที่ได้ยินถึงกับอึ้งว่า รถเครนมีให้เช่าด้วยหรือ? เป็นคำถามที่งงและสงสัยขึ้นมาในทันทีเลยค่ะ
                         เมื่อได้ยินอย่างนี้แล้วมีหรือค่ะที่จะนิ่งนอนใจ ดิฉันรีบเปิดคอมหาข้อมูลการเช่ารถเครน รถบรรทุกสำหรับใช้ในงานก่อสร้างทันที ตื่นเต้นมากกับการทำงานครั้งแรกก็เจอบทหนักซะแล้ว เนื่องจากไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับงานก่อสร้างการติดต่อขอเช่าอะไรแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ พอหาข้อมูลในเน๊ตก็พบข้อมูลการเช่ารถเครนต่างๆ ซึ่งเราอยู่เขตตลิ่งชัน แน่นอนค่ะว่าต้องขอเช่ารถเครนของเขตที่เอยู่แล้วค่


                     หาข้อมูลไปมาก็พบข้อมูลน่าสนใจอยู่บริษัทหนึ่ง ซึ่งรูปแบบการนำเสนอการเช่ารถน่าสนใจดีค่ะ ทำให้ผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องนี้อย่างดิฉันสนใจมากเลยทีเดียวเชียว ในเน๊ตเขาได้แนะนำกรเช่ารถเครน การใช้งานของรถเครนแต่ละคันไว้อย่างละเอียดมากๆเลยค่ะ ทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องนี้มีความเข้าใจพอสมควรเลย
                     การแนะนำของเขาก็มีประมาณว่า ขนาดของรถ ความสามารถในการใช้งาน การยกของขนาดเท่าไหร่บ้าง การบริการ ราคาที่สามารถพูดคุยกันได้ อีกทั้งทีมงานที่พร้อมให้บริการค่ะ ว่าแล้วมีหรือดิฉันจะรอช้า รีบโทรหาทางบริษัททันทีค่ะ พอโทรไปคือพนักงานพูดคุยดีค่ะ อธิบายรายละเอียดได้มาก แถมยังแนะนำให้เรามาชมรถเครนของจริงจากทางบริษัทเลยทีเดียว เนื่องจากทางบริษัท ต้องการให้ผู้เช่ามาชมคุณภาพของรถเครนที่ต้องการเช่าแบบถึงที่ ซึ่งไม่เคยมีที่ได้ทำมาก่อนนอกจากบริษัทเช่ารถในเขตตลิ่งชันค่ะ ดิฉันเลยไปดูตามที่พนักงานบอกไว้ รถคันใหญ่มากค่ะ ลักษณะใหม่ทั้งสีและคัน การใช้งานเยี่ยมค่ะ ดิฉันจึงถามว่า แล้วการเคลื่อนย้ายรถไปประจำ ณ จุดก่อสร้างต้องทำอย่างไรบ้าง พนักงานก็ให้ข้อมูลที่กระจ่างมากค่ะ จนไม่มีต้องติเลย แถมยังทำให้ดิฉันมั่นใจในการลงทุนเช่ารถกับบริษัทนี้เลยค่ะ
                   นับว่าเป็นการทำงานเกี่ยวกับการติดต่อประสานงานครั้งแรกของดิฉันที่ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะได้ทีมงาน และรถเครนที่มีคุณภาพจาก บริษัทรถเครนตลิ่งชันค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะที่ทำให้การรับเหมาก่อสร้างดำเนินไปได้ด้วยดี เพราะมีรถเครนที่คุณภาพดีค่ะ งานดีงานละเอียดแบบนี้ต้องบอกต่อค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น