เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตจตุจักร

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตจตุจักร

               ในพื้นที่เขตจัตุจักรของเรา เรามีรถเครนสำหรับการให้เช่า เพื่อประกอบกิจต่างๆ เช่นงานยก งานเคลื่อนย้าย งานขนส่ง งานช่วยเหลือ ฯลฯ ซึ่งท่านผู้ใช้บริการทุกท่านสามารถสอบถามข้อมูลที่สงสัยกับทางเราได้ที่ Call Center หรือหากท่านผู้รับเหมางานก่อสร้างต่างๆท่านใดยังไม่มีรถเครนได้ขนย้ายหรือเคลื่อนสิ่งของแล้วนั้น ท่านสามารถติดต่อเราได้ทุกเวลา
            ช่องทางการติดต่อจากนอกทางโทรศัพท์แล้ว ยังมีเว็บไซด์ไว้คอยให้บริการท่านได้อีกด้วย แถมท่านยังสามารถแอด ID Line ของเราได้ เพื่อใช้ในการติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆได้ ซึ่งเราเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อให้กับท่านผู้สนใจใช้บริการ
            รถเครนของทางเราที่จะมาให้บริการท่านก็เป็นรถที่มีคุณภาพ ผ่านการทำงานมานับครั้งไม่ถ้วน ผ่านการตรวจสอบก็ใช้งานจริง สามารถยกของหนักๆได้มากมายหลายขนาด ตั้งแต่ 1 ตันขึ้นไป แถมนอกจากนี้ยังมีรถชนิดอื่นๆไว้คอยให้บริการอีกด้วย ได้แก่ รถบรรทุก 4 ล้อ รถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 8 ล้อ รถเฮียบ รถยก อีกมากมาย นับว่าเป็นการให้บริการที่ครบวงจรแถมยังมีทีมงานคอยควบคุมงานที่ทำให้สำเร็จไปด้วยดีอีกด้วย


              หากท่านสนใจติดต่อรถเครนเพื่อใช้ในงานก่อสร้างแล้วนั้น เราจะมีการพูดคุยถึงแผนการดำเนินงานขิงท่านก่อนว่าจะทำอย่างไร จะเรียกใช้บริการรถของเราในลักษณะใด รถชนิดไหนก่อน เมื่อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เราจึงจะนำรถที่ท่านเช่นออกไปปฏิบัติงานโดยตรง เราจะคิดค่าใช้จ่ายตามที่ท่านเรียกใช้บริการ ซึ่งได้แก่ รายชั่วโมง รายวัน รายเที่ยว รายเดือน เป็นต้น ราคาเป็นกันเอง วางใจได้ นอกจากนี้แล้วการดำเนินงานของเรายังมีแบบแผน และก่อนการดำเนินงานเราจะแจ้งให้ผู้เช่าทราบก่อนทุกครั้ง เพื่อความมั่นใจในงานของเราและหลัจากการดำเนินงานเราก็จะสรุปผลการดำเนินงานให้ท่านอีกด้วย

             เป็นอย่างไรบ้างค่ะ สำหรับบริการการให้เช่ารถเครนและรถชนิดต่างๆที่ใช้ในงานก่อสร้าง งานที่ต้องอาศัยเครื่องทุ่นแรง ซึ่งนับว่าหาไม่ได้ง่ายเลยใช่ไหมค่ะ ที่จะมีบริการรถรับเหมางานก่อสร้างแบบนี้ ซึ่งงานก่อสร้างบางแห่ง ก็ไม่มีรถประเภทนี้เองในงาน ฉะนั้นท่านจึงจำเป็นต้องเรียกหาบริการดีๆจากเรา เพื่อมาช่วยให้งานที่มีอยู่สำเร็จไปด้วยดี นอกจากงานจะเสร็จแล้ว ท่านจะได้งานดีๆกลับไปอีกด้วยค่ะ ขอให้ท่านมั่นใจในเรา มั่นใจในงานบริการของเราที่เต็มไปด้วยคุณภาพ มั่นใจว่างานที่ได้จะดี โทรมาที่เบอร์ของเรา แล้วเราจะไปหาท่าน ไปมอบผลงานที่มีคุณภาพให้แต่ท่านผู้ไว้วางใจในบริการของเราค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น