เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

เช่าเครนรายวัน เช่าเครนรายเดือน

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตดอนเมือง

เช่ารถเครน25ตันราคาถูก เขตดอนเมือง

              รถเครนในพื้นที่เขตดอนเมืองมีให้บริการตลอดเวลา แต่เราเครนของที่นี้จะเป็นการให้บริการฟรี เป็นงบประมาณจากทางสำนักงานเขตดอนเมืองที่จะมีรถเครนมารองรับผู้ใช้บริการในเรื่องของการยกของ ขนย้าย โดยที่การขอให้บริการรถเครนนั้นจะต้องไม่เป็นการขอใช้เพื่อไปทำธุรกิจหรือกิจการที่ก่อให้เกิดรายได้แก่ผู้ขอเช่า เพราะรถเครนของทางเราจะมีไว้เพื่อประชาชนได้ใช้ในยามจำเป็นเท่านั้น
              รถเครนของเราที่มีให้บริการนั้นมีอยู่ 3 คัน ได้แก่คันสีขาว คันสีเหลือง และคันสีเขียว คันสีขาวจะใช้ในการช่วยเหลือด้านงานต่างๆของทางเขต คันสีเขียวไว้ช่วยเหลือประชาชน ส่วนคันสีเหลืองไว้ช่วยเหลือในยามฉุกเฉิน ซึ่งรถเครนนี้ประชาชนสามารถโทรเรียกใช้บริการได้จากทางเขตโดยตรง ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากเราพร้อมรับใช้ประชาชน นอกจากรถเครนแล้วยังมีรถน้ำประปาเพื่อไว้ให้ในยามที่เขตชุมชนหรือพื้นที่ต่างๆมีปัญหาด้านน้ำประปา ไม่ไหล ท่อประปาแตก เราก็มีรถน้ำประปามาบริการ แต่หลักๆแล้วก็จะเป็นรถเครนเสียมากกว่า
          เนื่องจากเคยมีกรณีหนึ่งที่มีวัวที่อยู่บนรถบรรทุกที่กำลังจะไปโรงฆ่าสัตว์หนีออกมาวิ่งแพล่นพล่านทั่วทั้งถนน ทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้น จนกระทั่งวัวตัวนั้นได้เผลอวิ่งไปตกที่ท่อระบายน้ำ งานนี้เอาไงดีล่ะคะ ถ้าไม่ใช่การเรียกใช้บริการจากรถเครนของทางเขตดอนเมือง ถึงเวลาฉุกละหุกแบบนี้ ได้มีชาวบ้านโทรมาขอใช้รถเครนจากทางเราเพื่อที่จะไปช่วยเหลือน้องวัวที่ตกท่อระบายน้ำค่ะ เพราะชาวบ้านบอกว่าช่วยยังไงก็ไม่สามารถทำให้วัวตัวนั้นขึ้นมาได้ ทางเราเลยรีบไปถึงที่หมายนั้นพร้อมรถเครนคันโตอย่างไม่รีรอค่ะ
         รถเครนคันสีเหลืองที่ทางเราได้ส่งไป และเห็นกันได้บ่อยครั้งในยามฉุกเฉินนั้น เป็นรถเครนที่ใช้ในยามฉุกเฉินค่ะ พอไปถึงเราก็จัดการนำรถเครนยกวัวตัวที่ตกท่อระบายน้ำนั้นขึ้นมาอย่างทุลักทุเล ใช้เวลานานพอสมควรค่ะ แต่ด้วยความพยายามของเจ้าหน้าที่ ทำให้การช่วยเหลือผ่านไปด้วยดีค่ะ วัวตัวนั้นขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย เราจึงปรึกษากับทางชาวบ้านว่าจะนำวัวไปถวายวัวเพื่อนำไปทำการไถ่ชีวิตอีกทีหนึ่ง นับว่าเป็นการช่วยเหลือที่ทั้งได้บุญได้เห็นถึงความมีน้ำใจของมนุษย์ต่อสัตว์ที่อยู่ร่วมโลกเดียวกันกับเราค่ะ

        เห็นไหมค่ะว่าบริการรถเครนของเขตเราดีจริงๆค่ะ แถมยังให้บริการรวดเร็วทันใจค่ะ ท่านใดอยากเรียกใช้บริการเชิญติดต่อได้นะค่ะเราพร้อมให้บริการค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น